Đời sốngONE ChampionshipVõ thuật

ONE Championship ký hợp tác với loạt thương hiệu trong năm 2020

Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á, ONE Championship™ (ONE), vừa công bố một loạt các thỏa thuận hợp tác chiến lược với các thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu. Các doanh nghiệp đối tác bao gồm JBL, TUMI, Redbull, Lazada, Ngân hàng DBS, Foodpanda, Hugo Boss, Harvey Norman, Secretlab, California Fitness, Kredivo, Reckitt Benckiser, Unilever cùng nhiều cái tên khác. Theo đó, các thương hiệu này sẽ hợp tác với ONE Championship và ONE Esports trong việc triển khai đa dạng các hoạt động thể thao đối kháng và thể thao điện tử. Các thỏa thuận hợp tác này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh phát triển toàn diện, tạo sự gắn kết độc đáo và lôi cuốn giữa các doanh nghiệp và cộng đồng võ thuật cũng như cộng đồng thể thao điện tử. Năm 2020 được kỳ vọng sẽ là một năm nhiều thành công nữa của ONE Championship, với hơn 50 sự kiện võ thuật và thể thao điện tử trực tiếp được dự kiến diễn ra. Với phương châm mang đến cho khán giả toàn cầu những trải nghiệm võ thuật chân thực và hấp dẫn nhất, ONE Championship đang nỗ lực khai thác tiềm năng từ hoạt động truyền hình trực tiếp và marketing thể thao toàn cầu. Bằng việc phát triển sâu rộng mạng lưới kinh doanh và truyền thông, ONE Championship không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng và liên tiếp đạt được những con số kỷ lục, đồng thời tiếp cận được với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. photo-1-15729263308731944483461.jpg Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship phát biểu: “ONE Championship vô cùng hào hứng và vinh hạnh khi được hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Phương châm của tổ chức chúng tôi là lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất của nhân loại tới với toàn thế giới thông qua võ thuật và thể thao điện tử. Các doanh nghiệp đối tác đều có điểm chung với chúng tôi, đó chính là tính ưu việt và sự sáng tạo; và mỗi doanh nghiệp trong số họ đều có một vai trò quyết định trong việc hỗ trợ ONE Championship thực hiện được giấc mơ đó. Chúng tôi mong muốn truyền ngọn lửa của hy vọng, sức mạnh, ước mơ và cảm hứng tới với toàn thế giới, đồng thời chia sẻ những câu chuyện phi thường về các vận động viên của chúng tôi với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.”

ONE Championship vừa công bố một loạt các thỏa thuận hợp tác chiến lược với các thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu.

Các doanh nghiệp đối tác bao gồm JBL, TUMI, Redbull, Lazada, Ngân hàng DBS, Foodpanda, Hugo Boss, Harvey Norman, Secretlab, California Fitness, Kredivo, Reckitt Benckiser, Unilever cùng nhiều cái tên khác.

Theo đó, các thương hiệu này sẽ hợp tác với ONE Championship và ONE Esports trong việc triển khai đa dạng các hoạt động thể thao đối kháng và thể thao điện tử. Các thỏa thuận hợp tác này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh phát triển toàn diện, tạo sự gắn kết độc đáo và lôi cuốn giữa các doanh nghiệp và cộng đồng võ thuật cũng như cộng đồng thể thao điện tử.

Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á, ONE Championship™ (ONE), vừa công bố một loạt các thỏa thuận hợp tác chiến lược với các thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu. Các doanh nghiệp đối tác bao gồm JBL, TUMI, Redbull, Lazada, Ngân hàng DBS, Foodpanda, Hugo Boss, Harvey Norman, Secretlab, California Fitness, Kredivo, Reckitt Benckiser, Unilever cùng nhiều cái tên khác. Theo đó, các thương hiệu này sẽ hợp tác với ONE Championship và ONE Esports trong việc triển khai đa dạng các hoạt động thể thao đối kháng và thể thao điện tử. Các thỏa thuận hợp tác này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh phát triển toàn diện, tạo sự gắn kết độc đáo và lôi cuốn giữa các doanh nghiệp và cộng đồng võ thuật cũng như cộng đồng thể thao điện tử. Năm 2020 được kỳ vọng sẽ là một năm nhiều thành công nữa của ONE Championship, với hơn 50 sự kiện võ thuật và thể thao điện tử trực tiếp được dự kiến diễn ra. Với phương châm mang đến cho khán giả toàn cầu những trải nghiệm võ thuật chân thực và hấp dẫn nhất, ONE Championship đang nỗ lực khai thác tiềm năng từ hoạt động truyền hình trực tiếp và marketing thể thao toàn cầu. Bằng việc phát triển sâu rộng mạng lưới kinh doanh và truyền thông, ONE Championship không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng và liên tiếp đạt được những con số kỷ lục, đồng thời tiếp cận được với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. photo-1-15729263308731944483461.jpg Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship phát biểu: “ONE Championship vô cùng hào hứng và vinh hạnh khi được hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Phương châm của tổ chức chúng tôi là lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất của nhân loại tới với toàn thế giới thông qua võ thuật và thể thao điện tử. Các doanh nghiệp đối tác đều có điểm chung với chúng tôi, đó chính là tính ưu việt và sự sáng tạo; và mỗi doanh nghiệp trong số họ đều có một vai trò quyết định trong việc hỗ trợ ONE Championship thực hiện được giấc mơ đó. Chúng tôi mong muốn truyền ngọn lửa của hy vọng, sức mạnh, ước mơ và cảm hứng tới với toàn thế giới, đồng thời chia sẻ những câu chuyện phi thường về các vận động viên của chúng tôi với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.”

Năm 2020 được kỳ vọng sẽ là một năm nhiều thành công nữa của ONE Championship, với hơn 50 sự kiện võ thuật và thể thao điện tử trực tiếp được dự kiến diễn ra.

Với phương châm mang đến cho khán giả toàn cầu những trải nghiệm võ thuật chân thực và hấp dẫn nhất, ONE Championship đang nỗ lực khai thác tiềm năng từ hoạt động truyền hình trực tiếp và marketing thể thao toàn cầu. Bằng việc phát triển sâu rộng mạng lưới kinh doanh và truyền thông, ONE Championship không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng và liên tiếp đạt được những con số kỷ lục, đồng thời tiếp cận được với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship phát biểu: “ONE Championship vô cùng hào hứng và vinh hạnh khi được hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Phương châm của tổ chức chúng tôi là lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất của nhân loại tới với toàn thế giới thông qua võ thuật và thể thao điện tử. Các doanh nghiệp đối tác đều có điểm chung với chúng tôi, đó chính là tính ưu việt và sự sáng tạo; và mỗi doanh nghiệp trong số họ đều có một vai trò quyết định trong việc hỗ trợ ONE Championship thực hiện được giấc mơ đó. Chúng tôi mong muốn truyền ngọn lửa của hy vọng, sức mạnh, ước mơ và cảm hứng tới với toàn thế giới, đồng thời chia sẻ những câu chuyện phi thường về các vận động viên của chúng tôi với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.”