Chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành Marketing và Công nghệ Bảo hiểm, Ashish Jha, đã được Neutrinos cất nhắc nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh sức tăng trưởng của công ty trên toàn cầu.

BENGALURU, ngày 20 tháng 2 năm 2024 /PRNewswire/ — Neutrinos, một nền tảng mã nguồn thấp được xây dựng có chủ đích do AI thúc đẩy vận hành, hôm nay đã công bố bổ nhiệm ông Ashish Jha vào cương vị Giám đốc Marketing và Chiến lược của công ty. Trong vai trò mới, ông Ashish sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo triển khai chiến lược tiếp cận thị trường, nâng cao nhận diện thương hiệu, tăng cường sự hiện diện cũng như sức tăng trưởng của Neutrinos trên thị trường toàn cầu.

Từ Princeton, New Jersey (Hoa Kỳ), ông Ashish đem đến Neutrinos trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing, phát triển chiến lược và lãnh đạo vận hành để đưa vào thiết kế các chiến lược tăng trưởng, phát triển thương hiệu, chạy các chương trình tiếp thị đa kênh theo nhu cầu, thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm để lại tác động lớn và triển khai các chương trình hợp tác đối tác và tiếp thị qua người ảnh hưởng của công ty.

Trước khi gia nhập Neutrinos, ông Ashish đã giữ chức Giám đốc Marketing tại Innoveo với vai trò đẩy mạnh tăng trưởng và thúc đẩy nhận diện thương hiệu trên thị trường. Ông Ashish cũng đã từng là Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing tại Zinnia (trước đây là SE2), công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ về bảo hiểm niên kim và bảo hiểm nhân thọ, đem đến những chuyển biến rõ nét về nhận diện thương hiệu và sự hiện diện của công ty trên thị trường. Ngoài ra, ông Ashish cũng từng giữ vị trị lãnh đạo trong nhiều tổ chức, công ty tầm cỡ trên thế giới như Tata Consultancy Services, Majesco, Mastek, và Tập đoàn Essar Group. 

“Tôi xin được chào mừng ông Ashish đến với đại gia đình Neutrinos,” Samik Ghosh, CEO của Neutrinos hồ hởi nói. “Với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm lãnh đạo các hoạt động về chiến lược, marketing, truyền thông trong ngành công nghệ tài chính cũng như các nền tảng mã nguồn thấp và tự động hóa quy trình, cùng những thành công lớn đã đạt được trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển tăng trưởng doanh nghiệp, ông Ashish giữ một vai trò then chốt trong đội ngũ lãnh đạo của Neutrinos.”

“Tôi vô cùng phấn khởi trước sức mạnh của Neutrinos với nền tảng công nghệ được thúc đẩy vận hành bởi AI, một nền tảng đã được xây dựng có chủ đích nhằm phục vụ chính ngành bảo hiểm và công nghệ dịch vụ tài chính,” ông Ashish chia sẻ. “Tôi rất mong sẽ lãnh đạo xây dựng và triển khai các chiến lược của công ty, các hoạt động marketing và phát triển nhiều quan hệ hợp tác đối tác bởi lẽ qua chúng tôi, các công ty trên toàn thế giới có thể tận dụng hiệu quả các công nghệ mới mang tính chuyển biến cao, cho phép giải quyết những khó khăn, vướng mắc phức tạp, đem lại kết quả kinh doanh vô cùng tích cực.”

Thông tin về Neutrinos:

Neutrinos cho phép các công ty bảo hiểm và các công ty cung cấp dịch vụ tài chính nhanh chóng đưa ý tưởng thành kết quả kinh doanh thông qua nền tảng tự động hóa với mã nguồn thấp được xây dựng có chủ đích do AI thúc đẩy vận hành, một thư viện của những mô hình kinh doanh được dựng sẵn, một nền tảng kiến thức chuyên môn sâu trong ngành. Các công ty trên toàn thế giới dựa vào nền tảng của Neutrinos để từ đó tái định hình, phát triển và triển khai các ứng dụng kinh doanh phức tạp dựa trên quy trình và có khả năng gắn kết khách hàng cao. Hiện nay chúng tôi đang là đối tác chiến lược lâu dài của trên 30 công ty, tổ chức hàng đầu thế giới triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tổng đài chăm sóc khách hàng, chi trả và thẩm định bảo hiểm cùng nhiều ứng dụng và hoạt động khác trong toàn bộ chuỗi giá trị.

Tìm hiểu thêm: www.neutrinos.com

Liên hệ Truyền thông:

Sabareesh Natarajan

+91-965-581-4047

sabareesh.natarajan@neutrinos.co

SOURCE Neutrinos



Nguồn: PR Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Share.

Comments are closed.