SINGAPORE –
Media OutReach Newswire – ngày 29 tháng 10 năm 2024 –
Loqate, đơn vị đóng vai trò là giải pháp của GBG và dẫn đầu trong lĩnh vực xác minh địa chỉ, vừa công bố hợp tác chiến lược với
GrabMaps. Theo đó, Loqate sẽ tích hợp dữ liệu định vị chính xác và rộng lớn của GrabMaps cho Malaysia vào nền tảng của mình, cùng kế hoạch mở rộng hợp tác này sang Singapore, Thái Lan, Philippines và Indonesia. Cơ sở dữ liệu rộng lớn sẽ giúp Loqate cung cấp dịch vụ xác minh địa chỉ chính xác và phù hợp hơn với các doanh nghiệp hoạt động tại các nước Đông Nam Á, hỗ trợ họ khắc phục những khó khăn do hệ thống địa chỉ phức tạp gây ra, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ trong khu vực.

Hợp tác chiến lược đánh dấu bước tiến quan trọng của Loqate trong kế hoạch mở rộng thị trường Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử tại Singapore, Malaysia và Indonesia đang bùng nổ với tốc độ tăng trưởng hai con số, khiến dữ liệu vị trí chính xác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để các thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả. Quan hệ đối tác này không chỉ nâng cao năng lực của Loqate tại khu vực mà còn củng cố vị thế tiên phong của công ty, trở thành lựa chọn đáng tin cậy duy nhất cung cấp dữ liệu vị trí chính xác và uy tín cho doanh nghiệp trong khu vực.

Ông David Green, Giám đốc Điều hành của Loqate, chia sẻ:
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với GrabMaps, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đổi mới dữ liệu vị trí, khi mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á. Việc tích hợp dữ liệu địa phương phong phú vào nền tảng của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tiếp tục là đối tác tin cậy, cung cấp dữ liệu và thông tin vị trí chính xác, chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt tại các khu vực có địa chỉ thường khó tìm.”

Bà Hazel Chen, Người đứng đầu khu vực phụ trách Phát triển Kinh doanh & Quan hệ Đối tác tại Grab
cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Loqate và chia sẻ năng lực của mình để hỗ trợ sứ mệnh cung cấp dữ liệu vị trí chính xác cho các doanh nghiệp, khởi đầu từ Malaysia. GrabMaps cung cấp tầm nhìn mới mẻ, chi tiết và toàn diện về khu vực này, vượt trội so với các giải pháp khác. Dữ liệu vị trí chính xác và không ngừng mở rộng của chúng tôi sẽ giúp khách hàng của Loqate giảm thiểu tính thiếu hiệu quả, bên cạnh đó, tiết kiệm chi phí và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.”

Giải pháp toàn diện của Loqate giúp gợi ý, xác thực địa chỉ và đảm bảo tính toàn vẹn, chính xác dữ liệu một cách trực quan, nhờ đó giảm thời gian nhập địa chỉ tới 80% và lỗi xuống 20%. Đến nay, Loqate đã xây dựng được danh mục khách hàng ấn tượng với hơn 14.000 thương hiệu lớn như Shein, Temu, eBay, IBM và ASOS, những đơn vị phụ thuộc vào dữ liệu vị trí chính xác để tối ưu hoạt động và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

GrabMaps, nền tảng bản đồ khu vực của Grab, hiện đang sở hữu hơn 65 triệu địa chỉ và điểm quan tâm (POI) trải rộng khắp Singapore, Campuchia, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar và Thái Lan. Được xây dựng dựa trên mô hình bản đồ cộng đồng, GrabMaps vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo chất lượng dữ liệu cao. Hệ thống tận dụng mạng lưới rộng lớn của Grab, bao gồm người dùng, thương nhân, tài xế và đối tác giao hàng, để thu thập và cập nhật dữ liệu bản đồ hàng ngày từ hàng triệu đơn hàng và chuyến đi. Thông tin phản hồi tức thời từ các đối tác về việc đóng đường, thay đổi địa chỉ kinh doanh… cũng được tích hợp vào hệ thống. GrabMaps hiện xử lý hơn 800 tỷ lượt gọi qua giao diện chương trình ứng dụng (API) mỗi tháng, phục vụ cho nhiều dịch vụ khác nhau như tìm kiếm địa điểm, điều phối, tính toán thời gian đến dự kiến (ETA), lập tuyến đường, dẫn đường, v.v… Đáng chú ý, GrabMaps đã góp phần bổ sung hơn 800.000 km đường bộ còn thiếu lên OpenStreetMap.

Hashtag: #Loqate

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

Nguồn: Media OutReach Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Share.

Comments are closed.