Elizeu Zaleski dos Santos ra đi với một chiến thắng lớn vào cuối tuần qua, gửi Curtis Millender trong sự kiện hợp tác chính của UFC trên ESPN + 4. Điều đó đưa chuỗi của Zaleski lên bảy lần liên tiếp , vì anh ấy đã không bị lỗ kể từ khi ra mắt quảng cáo vào tháng 5 năm 2015. Vậy anh ấy phải làm gì để có được sự tôn trọng và cuối cùng vượt qua? Các nhà văn MMA Junkie, Fernanda Prates, Mike Bohn và Ben Fowlkes đưa ra ý kiến ​​của họ trong ấn bản này của Triple Triple Take. [[9009004]

****

Fernanda Prates: Anh ấy đã hoàn thành phần của mình; thời gian để UFC làm việc của họ

Nếu bất cứ ai có bản đồ đường đi hoặc ý tưởng cụ thể về những gì cần thiết để biến một người thành một ngôi sao, chúng tôi sẽ có thể gọi tên nhiều hơn ba người chiến thắng của American Idol Idol trên đỉnh đầu của chúng tôi. Không phải mọi chiến binh UFC, bất kể anh ấy hoặc cô ấy tài năng đến đâu, sẽ trở thành một ngôi sao. Và chúng ta biết rằng, trong một môn thể thao hướng đến giải trí, trở thành một ngôi sao có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự nghiệp.

Nhưng điều đó có nghĩa là: có một nền tảng ở giữa. Bạn không phải là người ngồi trên ghế Ellen, đủ để người hâm mộ muốn xem bạn. Và đó là tất cả những gì UFC cần làm với các máy bay chiến đấu như dos Santos.

Đồng thau UFC không cần ném tất cả tiền bạc và công sức của họ để biến anh ta thành Conor McGregor. Họ cần đảm bảo ít nhất mọi người biết anh ta là ai, để đến lúc anh ta là một ứng cử viên khả thi, mọi người sẽ không phải vò đầu bứt tai xem anh ta là ai – và, đến lượt mình, cảm thấy buộc phải cào túi và mua một lượt xem trả tiền.

Tôi biết những gì bạn sẽ nói. Anh ấy cũng cần phải tự quảng cáo cho mình. Tuy nhiên, đó là sự ngây thơ để giảm giá cho việc quảng bá cá nhân chống lại sự thúc đẩy của một cỗ máy như UFC, như chúng tôi đã thấy từ sự nghiệp mà họ quan tâm đến việc bắn tên lửa trên bầu trời.

5 lần mua hàng lớn nhất từ ​​UFC Wichita, bao gồm cả sinh nhật của Junior Dos Santos

mics. Một số người, như là Cap Capiraira, sẽ làm cho nó khó hơn một chút. Nhưng điều đó khi bạn nhìn vào các góc độ khác để quảng bá. Nếu tài sản tốt nhất mà một chiến binh có là cách anh ta chiến đấu – và dos Santos có được điều đó trong các cuộc đua – thì bạn chắc chắn rằng mọi người sẽ thấy điều đó.

Chôn anh ta vào màn dạo đầu là khá nhiều, đảm bảo họ sẽ không thành công. UFC đã bắt đầu giải quyết rằng vào thứ bảy tuần trước, khi họ đưa Cap Capiraira vào một sự kiện hợp tác chính. Tuy nhiên, vào thời điểm anh ta đến đó, anh ta đã cày nát sáu đối thủ trực tiếp, hoàn thành ba trong số họ và thu được ba phần thưởng trong quá trình này.

Cap Capiraira Chỉ nghĩ rằng một phát bắn tiêu đề đã cận kề, và tại sao nó lại như vậy? Nhưng ở đây, tình trạng khó khăn mà chúng ta thường gặp phải: Tại sao UFC lại quan tâm đến việc đưa một người mà công chúng hầu như không biết đến trong một cuộc chiến danh hiệu? Nhưng, sau đó, một lần nữa, làm thế nào công chúng sẽ biết họ nếu UFC giữ họ chôn quá lâu? Cap Capiraira đã làm một phần của mình. Bây giờ, nó đã giải quyết được câu đố về UFC.

Rõ ràng, một tiêu đề sẽ là lợi ích tốt nhất của dos Santos. Nhưng đảm bảo rằng họ có càng nhiều ứng cử viên khả thi, có thể bán được càng tốt, chắc chắn sẽ có trong UFC Lầu.

Trang tiếp theo – Mike Bohn: Tận dụng trạng thái của người hàn

Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email

Comments are closed.