Những tên tuổi lớn nhất trong ngành tóc cùng hợp tác với nhau trong chương trình tạo màu tóc giống người nổi tiếng của Schwarzkopf Professional
LOS ANGELES, ngày 23 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ — Schwarzkopf Professional, nhãn hàng tiên phong được yêu thích trong ngành tóc từ năm 1898, hôm nay công bố chương trình hợp tác mang tính lịch sử nhằm tiếp tục củng cố thêm vị thế của công ty là thương hiệu tạo màu tóc được các chuyên gia săn đón nhiều nhất tại Hollywood. Nổi tiếng trong giới mộ điệu vì những đổi mới sáng tạo xuất sắc trong sản phẩm nhuộm tóc, Schwarzkopf Professional công bố chuyên gia tạo màu tóc nổi tiếng Jacob Schwartz trở thành Đại sứ Xu hướng Màu tóc và Tracey Cunningham, đồng sở hữu Mèche Salon tại Beverly Hills, trở thành Giám đốc Sáng tạo về Màu tóc và Kỹ thuật tại Hoa Kỳ. Thông báo mang tính chiến lược này đã giúp cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu tiếp tục nâng cao sự hiện diện của mình tại khu vực Bắc Mỹ, tạo ra các xu hướng trong nước và giúp nhiều chuyên gia tạo màu tóc trên khắp cả nước tận dụng được các kỹ thuật mà những ngôi sao lớn nhất của Hollywood đang sử dụng.
Cunningham và Schwartz chính là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình Schwarzkopf Professional khi thương hiệu đang thực hiện mở rộng mạng lưới đại sứ của mình. Năm ngoái, Schwarzkopf đã bổ nhiệm Chris Appleton, một trong những nhà tạo mẫu tóc được săn đón nhất Hollywood, trở thành Đại sứ Màu tóc Toàn cầu của Schwarzkopf, khẳng định thêm sự hiện diện của công ty trong thế giới người nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Bà Michelle Chandler, Tổng giám đốc Schwarzkopf Professional Hoa Kỳ, cho biết: “Tracey và Jacob rất nổi tiếng vì đã có nhiều lần hợp tác cùng với giới thượng lưu Hollywood cũng như là người luôn đi đầu trong các xu hướng tóc thời trang. Tracey và Jacob đã trở thành những đối tác phù hợp nhất chính vì cam kết của họ trong việc tạo ra màu tóc hoàn hảo.” Bà chia sẻ thêm: “Bên cạnh việc thể hiện được chuyên môn thông qua những lần hợp tác cùng với các tài năng hàng đầu hàng ngày, điều khiến Tracey và Jacob thực sự thu hút chúng tôi chính là sự nồng nhiệt và cởi mở chia sẻ, hướng dẫn về các kỹ thuật của họ. Thông qua chương trình đào tạo liên tục cho các chuyên gia tạo màu tóc, mối quan hệ hợp tác này sẽ thúc đẩy khách hàng sử dụng các sản phẩm Schwarzkopf Professional tại thẩm mỹ viện để có diện mạo giống như người nổi tiếng mà họ yêu thích. Dù ở đâu, khách hàng đều có thể tin tưởng vào các chuyên gia tạo màu tóc tại các thẩm mỹ viện đang sử dụng sản phẩm của Schwarzkopf Professional sẽ được cung cấp đầy đủ công cụ cần thiết giúp mang lại diện mạo mà khách hàng mong muốn.”
Mối quan hệ đối tác cùng với Jacob Schwartz đã đạt đến đỉnh cao sau nhiều năm sử dụng công thức của Schwarzkopf Professional cho nhóm khách hàng hạng A của mình. Schwartz ban đầu thu hút sự chú ý của thương hiệu thông qua thành tựu nổi bật – phát triển công thức tạo nên mái tóc vàng óng của Margot Robbie. Schwartz lần đầu tiên hợp tác cùng với Schwarzkopf khi thương hiệu hợp tác với Mattel vào năm 2023 qua dòng sản phẩm BLONDMEⓇ . Schwartz chính là người hướng dẫn hoàn hảo cách tạo ra màu tóc vàng đặc trưng. Chính vì thế, việc hợp tác ở quy mô lớn hơn trở thành điều hết sức tự nhiên. Jacob Schwartz cho biết: “Tôi đã sử dụng sản phẩm Schwarzkopf cho khách hàng của mình trong nhiều năm và thật vinh dự khi có cơ hội chính thức hợp tác cùng với Schwarzkopf”. “Dòng sản phẩm BLONDMEⓇ đã thay đổi cách tôi thực hiện kỹ thuật “kéo sợi vàng”, giúp tôi tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đích thực cho mọi khách hàng.”
Cộng tác cùng nhau tại Mèche, Schwartz đã giới thiệu thương hiệu đến Cunningham, chính vì điều này cuối cùng đã thúc đẩy cô thực hiện hợp tác và chuyển từ công việc chuyên căn chỉnh màu sắc đã theo đuổi trong suốt gần hai thập kỷ qua. Tầm ảnh hưởng toàn cầu, tinh thần hợp tác và cam kết đổi mới sáng tạo của Schwarzkopf Professional cũng đã giúp xây dựng niềm tin cho Cunningham tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm này tại Mèche Salon, nơi Cunningham là đồng sở hữu.
Cunningham cho biết: “Rất vui mừng thông báo tôi đã gia nhập vào nhóm Sáng tạo màu của Schwarzkopf Professional với tư cách là Giám đốc Sáng tạo về Màu tóc và Kỹ thuật tại Hoa Kỳ. Là chuyên gia tạo màu tóc trong nhiều thập kỷ, tôi có cơ hội được làm việc với nhiều người nổi tiếng cũng như thiết kế tạo màu tóc cho diễn viên qua các vai diễn. Việc này đòi hỏi tôi phải có sự tin tưởng vào các sản phẩm tạo màu tóc lựa chọn sử dụng, cũng như khách hàng có niềm tin vào kết quả mà tôi sẽ mang lại!” Cunningham chia sẻ thêm: “Trong vài tháng qua, nhóm chuyên gia của Schwarzkopf Professional đã dành nhiều giờ cùng tôi tiến hành thử nghiệm và điều chỉnh công thức tôi sử dụng tại Mèche, nơi tôi đồng sở hữu. Việc thay đổi sản phẩm vẫn đang sử dụng là điều cần cân nhắc hết sức cẩn thận, nhưng kết quả thực sự đã được đền đáp xứng đáng! Những chuyên gia tạo màu tóc khác tại viện thẩm mỹ rất hứng thú khi thử nghiệm điều gì đó khác biệt và cùng nhau trải qua hành trình này đã truyền cho chúng tôi nhiều cảm hứng. Schwarzkopf Professional luôn là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực tạo màu tóc và có thể nói rằng, tôi thực sự đặt niềm tin vào dòng sản phẩm này, cũng như mong muốn truyền nguồn cảm hứng đến các chuyên gia tạo màu tóc để cùng làm nên sự khác biệt! Điều khiến tôi vô cùng thích thú chính là cơ hội được tham gia vào nhóm nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, từ đó tạo ra những màu tóc độc đáo cùng các nhà hóa học. Màu tóc phải phù hợp với sắc da, không gây hư hại và giúp tóc chắc khỏe giữa các lần tạo màu tóc luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với tôi, Schwarzkopf Professional đóng một vai trò rất quan trọng, là người đồng hành cùng tôi vượt qua mọi thử thách phải đối mặt trên chiếc ghế tạo mẫu hàng ngày. Chúng ta sẽ làm được gì nếu không có sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng?”
Cunningham và Schwartz có cơ hội hợp tác với một số tên tuổi nổi tiếng bậc nhất Hollywood tại Mèche – ngôi nhà của những người “ám ảnh màu sắc”. Những khách hàng hạng A bao gồm Charlize Theron, Emma Stone, Margot Robbie, Sydney Sweeney, Anya Taylor Joy, Paris Hilton, Khloe Kardashian, Bella Hadid, Daisy Edgar Jones, Priyanka Chopra Jonas, Lana Del Rey, Suki Waterhouse, Troye Sivan, Camilla Cabello, Bebe Rexha, Shakira, Mariah Carey và nhiều người khác. Mèche hiện đang sử dụng toàn bộ các sản phẩm tạo màu tóc Schwarzkopf Professional.
Tìm hiểu thêm thông tin và theo dõi hành trình chuyển đổi của Tracey & Jacob tại Schwarzkopf Professional (schwarzkopf-professional.com) và @schwarzkopfusa.
Thông tin về Henkel tại khu vực Bắc Mỹ
Danh mục các thương hiệu nổi tiếng thuộc Henkel tại khu vực Bắc Mỹ bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc Schwarzkopf®, xà phòng Dial®, chất giặt tẩy Persil®, Purex® và all®, nước xả vải Snuggle®, keo dán Loctite®, Technomelt® và Bonderite®. Khu vực Bắc Mỹ có doanh số gần 6,6 tỷ đô la Mỹ (6 tỷ euro) vào năm 2023, chiếm 28 phần trăm doanh số toàn cầu của công ty. Henkel có đội ngũ khoảng 8.000 nhân viên trên khắp Hoa Kỳ, Canada và Puerto Rico. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.henkel-northamerica.com và trên Twitter @Henkel_NA.
Bộ sưu tập ảnh: www.henkel-northamerica.com/press
Ảnh – https://sporttimes.vn/wp-content/uploads/2024/10/Tracey-Cunningham-Tro-thanh-Giam-doc-Sang-tao-ve-Mau.jpg
Logo – https://sporttimes.vn/wp-content/uploads/2024/10/1729720950_537_Tracey-Cunningham-Tro-thanh-Giam-doc-Sang-tao-ve-Mau.jpg
SOURCE Schwarzkopf Professional
Nguồn: PR Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.