THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam,Ngày 14/03/2024/PRNewswire/ — Vào ngày 25/02/2024, Mary Kay – Gã khổng lồ của ngành mỹ phẩm Hoa Kỳ, đã công bố cam kết chiến lược tại Hội nghị Lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương, nhằm trao thêm quyền cho nhiều phụ nữ ở thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Sáng kiến này nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho nhiều phụ nữ hơn, đưa khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào vị trí ưu tiên trong chiến lược toàn cầu nhằm trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới của công ty.

Tạo ra trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao cho phụ nữ trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương được coi là thị trường tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc da lớn nhất trên thế giới và là trung tâm đổi mới của ngành. Mary Kay nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc truyền đạt các phương pháp cá nhân hóa nhằm giúp làn da khỏe mạnh và đẹp hơn, vượt qua mọi ranh giới địa lý. Không giống như mua sắm vội vã tại quầy hoặc dựa vào lời giới thiệu của những người có ảnh hưởng trực tuyến, Mary Kay mang đến một hành trình làm đẹp toàn diện và đặc biệt, nơi người tiêu dùng được hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp và giải pháp làm đẹp cá nhân hóa từ các chuyên gia tư vấn sắc đẹp đáng tin cậy. Các chuyên gia tư vấn này cung cấp các lớp học làm đẹp, giúp phụ nữ hiểu tường tận hơn về làn da của mình, tìm hiểu các quy trình chăm sóc da và mẹo trang điểm hiệu quả cũng như dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng. Tận dụng hơn 1.600 bằng sáng chế và sáu thập kỷ kinh nghiệm làm đẹp, Mary Kay tự tin vào khả năng vượt trội trong cung cấp hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng.

Trải nghiệm làm đẹp độc đáo này đã cho phép Mary Kay bám rễ sâu vào khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đạt được mức tăng trưởng triển vọng tại các thị trường như Singapore, Trung Quốc, PhilippinesMalaysia.

Trao quyền cho các doanh nhân nữ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Mary Kay nằm ở các Nhà tư vấn sắc đẹp độc lập. Là một công ty khởi nghieepk phát triển toàn cầu, Mary Kay đặt mục tiêu mở rộng cơ hội cho các chuyên gia tư vấn sắc đẹp trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tại Hội nghị Lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương, Mary Kay đã công bố chương trình Onederful Châu Á – Thái Bình Dương, tập trung vào một thị trường rộng lớn hơn với hy vọng tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các chuyên gia tư vấn sắc đẹp của công ty

Mary Kay đặt trọn niềm tin rằng cơ hội nên dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ một số ít người được chọn. Để đạt được mục tiêu đó, Mary Kay cam kết cho đi sự trao quyền toàn diện” cho phụ nữ trong kinh doanh – không chỉ bằng cách đảm bảo sự đổi mới và chất lượng sản phẩm của công ty luôn dẫn đầu về sự xuất sắc trên toàn thế giới mà còn bằng cách đầu tư vào sự phát triển của các doanh nhân nữ. Sáng kiến này cho phép các chuyên gia tư vấn sắc đẹp mới nhanh chóng chuyển mình thành chuyên gia cung cấp các giải pháp làm đẹp tổng thể.

Trong bối cảnh kỹ thuật số đang ngày càng phát triển nhanh chóng hiện nay, Mary Kay trao quyền khởi nghiệp kinh doanh riêng cho phụ nữ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mức đầu tư tối thiểu. Sự cống hiến này giải phóng các doanh nhân khỏi việc quản lý và những lo ngại về mặt tài chính khi mua các mặt hàng tồn kho, cho phép họ điều hành hoạt động kinh doanh làm đẹp của mình mà không cần hàng tồn. Ngày nay, nền tảng kỹ thuật số mạnh mẽ giúp các chuyên gia tư vấn sắc đẹp có thể tận hưởng sự linh hoạt và tiện lợi chưa từng có trong khi tập trung vào sự vượt trội của bản thân: phát triển kết nối và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp ngoại lệ.

Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Mary Kay – Wendy Wang nói, ” Mary Kay Ash luôn luôn đi trước thời đại. Cô đã thay đổi giới kinh doanh bằng cách tạo ra nhiều cơ hội hơn cho phụ nữ, xây dựng một công ty toàn cầu được dẫn đường bởi các giá trị mà cô tạo dựng và trao quyền cho phụ nữ bằng cách giúp họ kiểm soát tương lai của chính mình. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ sứ mệnh của cô ấy bằng cách làm phong phú thêm các cơ hội kinh tế cho phụ nữ trên khắp các thị trường thuộc khu vực châu Á-Thái Bình Dương. “

Giới thiệu về Mary Kay

Trước đó. Hiện nay. Luôn luôn. Phá vỡ những nguyên tắc vốn có, Mary Kay Ash đã thành lập nên thương hiệu về sắc đẹp mơ ước của bà tại Texas vào những năm 1963 với một mục tiêu duy nhất: giúp cho cuộc sống của những người phụ nữ có thể trở nên phong phú hơn. Giấc mơ đó đã dần phát triển thành một công ty toàn cầu với hàng triệu nhân viên bán hàng độc quyền tại hơn 35 quốc gia. Trong 60 năm qua, Mary Kay đã giúp cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới có thể vẽ nên tương lai của chính họ thông qua quá trình giáo dục, cố vấn, vận động và đổi mới. Mary Kay đầu tư rất nhiều vào các công nghệ khoa học giúp tạo nên vẻ đẹp thuần túy. Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất một loạt các sản phẩm bao gồm các sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, các loại mỹ phẩm tạo màu, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và cả nước hoa. Mary Kay đặt niềm tin vào việc bảo tồn hành tinh của chúng ta cho các thế hệ tương lai, bảo vệ những phụ nữ bị ảnh hưởng bởi ung thư và bạo hành gia đình, đồng thời khuyến khích giới trẻ hãy giữ vững tay lái trên con đường theo đuổi ước mơ. Tìm hiểu thêm tại marykayglobal.com.

SOURCE MARY KAY



Nguồn: PR Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Share.

Comments are closed.