Cách mạng hóa các giải pháp quản lý chi tiêu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

SINGAPORE, 11/7/2024 /PRNewswire/ — JAGGAER, công ty hàng đầu thế giới về Thương mại Tự động hóa, đã thông báo về việc mở rộng Chương trình đối tác Amplify ở khu vực APAC thông qua việc mở rộng mối quan hệ đối tác hiện có với BearingPoint ở khu vực EMEA và Châu Mỹ. Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác này sẽ cho phép JAGGAER tiếp tục phát triển, cung cấp nền tảng Source-to-Pay thông minh với sự trợ giúp của công ty tư vấn công nghệ và quản lý hàng đầu toàn cầu.

(PRNewsfoto/BearingPoint)

Cuộc hợp tác lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng tích hợp hệ thống của BearingPoint với các giải pháp JAGGAER, nhằm mục tiêu có thể tích hợp AI vào quản lý chuỗi cung ứng, cộng tác có lợi với nhà cung cấp cũng như kinh doanh bền vững trong quá trình mở rộng độ nhận diện tại khu vực APAC của JAGGAER. Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp đổi mới, cuộc hợp tác lần này nhằm mục đích hợp lý hóa và tối ưu hóa các quy trình thu mua cũng như chuỗi cung ứng, giúp nâng cao hiệu quả và mang lại giá trị tuyệt vời cho đa dạng các lĩnh vực từ sản xuất, tài chính, khoa học đời sống, vận tải logistics, năng lượng cho đến lĩnh vực tiện ích trên toàn khu vực.

Theo như kế hoạch hợp tác, BearingPoint và JAGGAER sẽ triển khai những giải pháp phù hợp được thiết kế đặc biệt để đối phó với các thách thức cũng như đáp ứng các yêu cầu của khu vực và ngành, tạo điều kiện cho các tổ chức để họ có thể đạt được tính minh bạch, khả năng tiết kiệm, độ linh hoạt và khả năng phục hồi cao hơn trong suốt quá trình thu mua và thực hiện chuỗi cung ứng.

Phát biểu về mối quan hệ hợp tác lần này, ông Tunde Laleye, Trưởng nhóm Điều hành và Công nghiệp Thương mại của BearingPoint tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, bày tỏ sự hào hứng về các tiềm năng của kế hoạch hợp tác lần này: “Sự hợp tác lần này của chúng tôi với JAGGAER đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi. Bằng cách kết hợp giữa chuyên môn của chúng tôi trong việc triển khai các giải pháp tìm nguồn cung ứng và thu mua cũng như các giải pháp chuyển đổi kinh doanh, với các giải pháp đổi mới của JAGGAER, chúng tôi tự tin vào khả năng cách mạng hóa lĩnh vực Cung ứng điện tử (eProcurement) và mang lại những giá trị chưa từng có cho khách hàng trong khu vực.”

Tương tự, ông Anthony Larratt, Giám đốc điều hành của JAGGAER khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhấn mạnh tầm quan trọng chiến lược của mối quan hệ hợp tác lần này: “Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng mối quan hệ đối tác với BearingPoint trên toàn cầu, từ đó mở rộng phạm vi hoạt động của JAGGAER ở khu vực APAC và hỗ trợ các tổ chức trong việc áp dụng các giải pháp thông minh giúp tăng cường hoạt động cung ứng và quá trình ra quyết định. Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, mối quan hệ hợp tác của JAGGAER với BearingPoint cho phép chúng tôi hỗ trợ các tổ chức có tư duy tiến bộ trong khu vực có thể đạt được quá trình chuyển đổi số trong hoạt động cung ứng, mang lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ sự phát triển của họ.”

Ông Laleye kết luận: “Chúng tôi rất háo hức được thông báo tới toàn thể quý vị về mối quan hệ đối tác mới giữa JAGGAER và BearingPoint ở khu vực APAC tại Hội nghị ProcureCon Asia, diễn ra từ ngày 9-11 tháng 7 tại Singapore“.

Giới thiệu về BearingPoint

BearingPoint là công ty tư vấn công nghệ và quản lý độc lập có nguồn gốc từ Châu Âu và có phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Công ty hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh chính: Tư vấn, Sản phẩm và Vốn. Lĩnh vực tư vấn bao gồm các hoạt động tư vấn với sự tập trung rõ ràng vào các lĩnh vực kinh doanh được lựa chọn. Lĩnh vực sản phẩm bao gồm các hoạt động cung cấp tài sản kỹ thuật số dựa trên IP và cung cấp các dịch vụ được quản lý nhằm phục vụ những quy trình quan trọng trong kinh doanh. Lĩnh vực vốn bao gồm các hoạt động cung cấp dịch vụ sáp nhập và mua lại (M&A) cũng như các dịch vụ giao dịch. 

Khách hàng của BearingPoint bao gồm nhiều công ty và tổ chức hàng đầu thế giới. Công ty có mạng lưới tư vấn toàn cầu với hơn 10.000 nhân sự, cung cấp khả năng hỗ trợ và gắn kết với khách hàng tại hơn 70 quốc gia, giúp các khách hàng của BearingPoint có thể đạt được thành công bền vững và gặt hái những thành tựu trông thấy. 

Giới thiệu về JAGGAER: Thương mại Tự động hóa 

JAGGAER hiện đang là công ty dẫn đầu cuộc cách mạng Thương mại Tự động hóa, cung cấp các giải pháp thương mại điện tử B2B tự quản lý giữa người mua, nhà cung cấp, mạng lưới kết nối Internet (IoT) và các đối tác. Một lượng hàng hóa khổng lồ trị giá hơn 500 tỷ USD được luân chuyển dễ dàng qua Mạng lưới Thương mại Doanh nghiệp của JAGGAER hàng năm. Tận dụng AI và khả năng tự học của máy tính, các giải pháp cung ứng thông minh của JAGGAER hỗ trợ cho người mua và nhà cung cấp doanh nghiệp trong việc tiếp cận các đề xuất kết hợp thông minh nhằm điều chỉnh nhu cầu của người mua với khả năng của nhà cung cấp. Các giải pháp của JAGGAER giúp tự động hóa nhiều quy trình thủ công, lặp đi lặp lại nhưng lại cần thiết trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Chúng tôi là một đơn vị có khả năng kết nối, thông minh, toàn diện và có khả năng mở rộng. JAGGAER hiện sở hữu hơn 1.200 nhân sự, tất cả đội ngũ nhân viên tại đây đều hướng về một mục tiêu duy nhất, đó chính là sự thành công của khách hàng.

 

SOURCE BearingPoint



Nguồn: PR Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Share.

Comments are closed.